Review Airpods pro : Âm thanh tốt , chống ồn , xuyên âm

AirPods Pro đã được Apple ra mắt được một thời gian và mình cũng đã có cơ hội trải nghiệm thiết bị này được gần 1 năm . Sau đây mình sẽ đánh giá nhanh theo cảm nhận của mình về chiếc tai nghe này nhé.

Hộp phụ kiện

Các bạn vẫn  sẽ có 1 hộp giấy cứng màu trắng, được in hình chiếc tai nghe AirPods Pro ở mặt trước cũng giống như hộp của chiếc Airpods cũ . Bên trong ngoài chiếc tai nghe và hộp sạc,  bạn sẽ nhận được 1 vài giấy hướng dẫn, 3 cặp nút tai nghe cao su và 1 dây sạc Lightning.

Về Thiết Kế

AirPods Pro được Apple thiết kế lại về kiểu dáng song vẫn có những điểm tương đồng với các mẫu AirPods cũ. Tai nghe mới có phần hộp âm lớn hơn và phần “đuôi” chứa chân sạc cũng ngắn hơn.

Chất liệu Apple sử dụng trên AirPods Pro là nhựa cứng bóng màu trắng hoàn toàn giống với các mẫu AirPods đời trước. Lúc sản phẩm còn mới thì chất liệu này cũng khá đẹp, nhưng nếu bạn không dùng vỏ bảo vệ hay bảo quản kỹ thì nó rất dễ bị xước đó .

Ngoài ra, Apple còn thiết kế một hệ thống van khí giúp cân bằng áp suất ở cả 2 bên tai. Với thiết kế này, AirPods Pro đem lại cảm giá đeo rất khác biệt so với các mẫu tai khác trên thị trường, nhẹ nhàng hơn, đỡ bí hơn và không chặt cứng trong tai.

Chống ồn và xuyên âm

Apple đã mang đến một tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên tai nghe của Apple – đó chính là chống ồn chủ động và xuyên âm. Hãng trang bị mỗi bên tai 2 mic thu âm, giúp phân tích và tạo ra sóng âm người pha loại bỏ các tiếng ồn bên ngoài .

Vậy còn xuyên âm là gì ? xuyên âm – cho phép bạn nghe rõ toàn bộ các âm thanh từ môi trường bên ngoài. Nhiều người đã quen với việc sử dụng các loại Airpods cũ không có chống ồn nên tiếng năng xuyên âm này rất phù hợp .

Một điểm khác biệt nữa của Airpods pro là điều khiển thông việc bóp nhẹ vào phần đuôi tai nghe thay vì chạm vào tai nghe như bản Airpods , các bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các lệnh như qua bài , dừng nhạc ….

Thời gian sử dụng

Về thời gian sử dụng trong khoảng 3- 4h mình đánh giá là khá ổn với một thiết kế nhỏ gọn như vậy, bạn có thể sạc lại với dock sạc của Airpods pro khoảng 3 lần tương đương thời gian sử dụng khoảng ~ 12h . Bạn có thể sạc lại dock sạc bằng sạc không dây hoặc cáp lightning.

Lời kết

Giá thành của Airpods pro cũng không phải rẻ nhưng nếu bạn sử dụng các thiết bị như iphone , macbook thì hãy cân nhắc mua sản phẩm này vì khả năng đồng bộ các thiết bị rất tuyệt.


CHUYÊN CUNG CẤP KÍNH MÁT NAM,  CẶP DA NAM

Facebook : https://www.facebook.com/capdanam.tmen/
Hotline zalo : 0904.213.268 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *