Lịch sử hình thành của thương hiệu Hugo Boss

Thương hiệu Hugo Boss nổi tiếng với nhiều lĩnh vực khác nhau: áo quần, mỹ phẩm, nước hoa….. và ở bất cứ lĩnh vực nào cũng rất thành công, vậy bạn đã hiểu thương hiệu Hugo Boss là của nước nào? Lịch sử hình thành ra sao ?

Nếu bạn chưa từng nghe qua về thương hiệu này thì hãy để mình giới thiệu qua bài viết sau đây nhé

Thương hiệu Hugo Boss của nước nào 

Hugo Boss là một nhãn hiệu cao cấp đóng trụ sở tại Metzingen, Đức. Người sáng lập là Hugo Boss. Hãng này có 6102 điểm bán hàng trên 110 quốc gia. Hugo Boss AG trực tiếp sở hữu 364 cửa hàng bán lẻ với hơn 1000 cửa hàng sở hữu bởi các công ty nhượng quyền.

Các sản phẩm được sản xuất ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm các địa điểm sản xuất của công ty ở İzmir, Thổ Nhĩ Kỳ; Radom, Ba Lan; Morrovalle, Cleveland, Hoa Kỳ; và Metzingen, Đức.

Có hai nhãn hiệu cốt lõi, BOSS và HUGO:

  • Boss Black. Đồ thời trang cho đàn ông (1970), đồ thời trang cho phụ nữ (2000). Quần áo cổ điển hiện đại được phân phối rộng rãi hơn các dòng khác, có phạm vi sản phẩm rộng nhất.
  • Boss Orange. Đồ thời trang cho đàn ông (1999), đồ thời trang cho phụ nữ (2005).

  • Boss Selection. Đồ thời trang cho đàn ông (2003). Quần áo giá cao hơn nhằm đến thị trường người lớn tuổi hơn với điểm nhấn phong cách may quần áo Anh.
  • Boss Green. Đồ thời trang cho đàn ông (2003), đồ thời trang cho phụ nữ (2010). Trước đây gọi là Boss Sport, ra mắt lại năm 2003 dưới dạng sưu tập thời trang dành cho người chơi golf.
  • Hugo. Menswear (1993), đồ thời trang dành cho phụ nữ (1998).

Lịch sử hình thành thương hiệu

Hugo Boss thành lập công ty của ông ở Metzingen, Germany vào năm 1895– chỉ vài năm sau khi chiến tranh thế giới 1 kết thúc, trong khi hầu hết các nước đều trong tình trạng suy giảm kinh tế. Trước và trong suốt thế chiến thứ 2, công ty Hugo Boss đã thiết kế và sản xuất trang phục cho binh sĩ và sĩ quan của Wehrmacht cũng như là những cơ quan khác của chính quyền Đức Quốc xã.

Năm 1948 Hugo qua đời. Hai mươi năm sau, 2 người cháu trai của ông là Uwe và Jochen Holy đã tiếp nhận công ty. Hai anh em nhà kinh doanh này đã phát triển công ty một cách hoàn thiện và hướng nó theo một hướng đi mới, đầy hứa hẹn: là sản xuất trang phục cho nam giới.

Vào 1993, 70 năm sau khi công ty được thành lập, họ ra mắt nhãn hiệu nước hoa đầu tiên, và tạo ra thương hiệu, góp phần quan trọng trong công ty.

Năm 1977, Hugo Boss chính thức được đăng ký trở thành thương hiệu thời trang quốc tế.

Lời Kết

Hiện tại, Hugo Boss đã trở thành một đế chế thời trang và trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo, những thông điệp Hugo Ferdinand Boss để lại cho những hậu duệ của mình vẫn còn nguyên giá trị: “Khi đã tin sản phẩm bạn muốn tạo ra là gì và khách hàng mục tiêu của bạn là ai, hãy kiên định đi trên con đường ấy. Thành công sẽ đến như bạn mơ ước”.


CHUYÊN CUNG CẤP KÍNH MÁT NAMCẶP DA NAM

Facebook : https://www.facebook.com/capdanam.tmen/
Hotline zalo : 0904.213.268 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *